[ยกเลิกแล้ว]Hokkaido Golden Coupon คูปองเที่ยวฮอกไกโด แถมเซฟเงินในกระเป๋า 2567


โปรโมชั่นนี้ยกเลิกไปแล้ว

Hokkaido Golden Coupon เป็นคูปองที่จะทำให้คุณเที่ยวฮอกไกโดได้ครบทุกกิจกรรมในราคาประหยัดกว่าการใช้เงินสดไม่ว่าจะ เป็น ท่องเที่ยวแหล่งยอดนิยมสามารถใช้กับสถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดในฮอกไกโดตั้งแต่สนามบินนานาชาตินิวจิโตเซะ(New Chitose)ไปจนถึงฮาโกดาเตะ(Hakodate) “อาทิ นั่งกระเช้าขึ้นเขาโมอิวะเพื่อชมวิวเมืองซัปโปโรที่ติดอันดับ 1 ใน 3 จุดชมวิวที่สวยที่สุดของฮอกไกโด (Sapporo Mt. Moiwa Ropeway), พิพิธภัณฑ์ปลาแซลม่อนที่จิโตเซะ(Chitose Salmon Aquarium), ชมหมีสีน้ำตาลที่เป็นสัญลักษณ์ของฮอกไกโดที่สวนหมีโชวะชินซังชิม(Showa Shinzan Bear Park) และสัมผัสประการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวด้วยบอลลูนที่ฮอกไกโด ไลอ้อน แอดเวนเจอร์ (Hokkaido Lions Adventure)”

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้วก็ยังมีส่วนลดเมนูอาหารต่างๆ เช่น ลิ้มลองของอร่อยเด็ดสุดฮิตอย่างซูชิ และเมนูท้องถิ่นอย่างเนื้อย่างเจงกิสข่าน รวมทั้งช็อปสินค้าท้องถิ่นไปกับร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 41 แห่ง ผ่อนคลายกับซาวน่าหินร้อนและแช่ออนเซ็นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และกิจกรรมสนุกอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญยิ่งใช้มากยิ่งคุ้มเพราะสามารถสะสมตราประทับเพื่อมาแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่เคาน์เตอร์บริการข้อมูลท่องเที่ยว และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย “อาทิ สะสมตราประทับครบ 3 ดวง สามารถนำมาแลกรับผ้าขนหนูผืนเล็กออริจินัลดีไซน์ หากสะสมตราประทับได้ครบ 4 ดวงหรือมากกว่านั้น แลกรับคูปองแทนเงินสดสำหรับชอปปิ้งหรือรับประทานอาหารภายใน Chitose Outlet Mall RERA มูลค่า 1,000 เยน เป็นต้น

 

การซื้อคูปอง

การซื้อคูปอง Hokkaido Golden Coupon มีขั้นตอนดังนี้

  1. การซื้อคูปองสามารถซื้อได้ที่ เว็บไซต์ Japanican.com ได้เลย โดยการล็อกอิน เข้าระบบของสมาชิก หากยังไม่เป็นสมาชิกให้ทำการลงทะเบียนใหม่และสมัครสมาชิก หรือ เข้าระบบโดยไม่เป็นสมาชิก
  2. กรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์มให้ครบถ้วนเพื่อทำการจองและสั่งซื้อ โดยคูปองจำนวน 10 ใบ ราคา 3,800 เยน (ประมาณ 1,260 บาท) แต่สามารถใช้ได้มูลค่า 6,480 เยน
  3. ทำการยืนยันการจอง & และกรอกรายละเอียดการชำระเงิน ซึ่งการชำระเงินด้วยสกุลเงินอื่นนอกเหนือจาก “เงินเยน JPY” จะต้องชำระผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น (ใช้ได้เฉพาะบัตร Visa, MasterCard) และอาจมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมกับบริษัทในต่างประเทศซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทบัตรเครดิต กรุณาสอบถามข้อมูลกับบริษัทเจ้าของบัตร
  4. หลังจากการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ต้องปริ้นเอกสารใบการจองออกมา (ห้ามถ่ายด้วยมือถือ) เพื่อใช้ในการรับคูปองที่จุดที่ได้กำหนดไว้ 3 แห่ง คือ Hokkaido Tour Desk ภายในสนามบินนิวจิโตเสะ, อาคารบินระหว่างประเทศเคาน์เตอร์บริการข้อมูลท่องเที่ยวจิโตะเสะ และเคาน์เตอร์บริการข้อมูลท่องเที่ยวรวมสนามบินฮาโกดะเตะ

สามารถเข้าไปซื้อได้ที่นี่

 

การแลกรับคูปอง

เมื่อเดินทางมาถึงยังฮอกไกโดสามารถแลกรับคูปองได้จากเคาน์เตอร์บริการทั้ง 3 แห่งด้วยกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. Hokkaido Tour Desk ภายในสนามบินนิวจิโตเสะ อาคารบินระหว่างประเทศ

สถานที่ตั้ง : 2F International Terminal, New Chitose Airport, Bibi, Chitose-shi, 066-0012

เวลาที่เปิดให้แลกรับคูปอง :  08:00 – 20:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0123-45-5306

ภาษาที่สามารถให้บริการ : ภาษาอังกฤษ

 

2. เคาน์เตอร์บริการข้อมูลท่องเที่ยวจิโตะเสะ

สถานที่ตั้ง : 2F ภายในศูนย์การค้าจิโตเสะสเตชั่น 7 chome 1789-3 Chiyoda-cho, Chitose-shi

เวลาที่เปิดให้แลกรับคูปอง :  10:00 – 20:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0123-24-8818

ภาษาที่สามารถให้บริการ : ภาษาอังกฤษ

 

3. เคาน์เตอร์บริการข้อมูลท่องเที่ยวรวมสนามบินฮาโกดะเตะ

สถานที่ตั้ง : ภายในสนามบินฮาโกดะเตะ 511, Takamatsu, Hakodate-shi

เวลาที่เปิดให้แลกรับคูปอง :  08:00 – 19:20 น. (ปิดทำการหลังเที่ยวบินสุดท้ายเดินทางมาถึง)

เบอร์โทรศัพท์ :  0123-57-8881

ภาษาที่สามารถให้บริการ : ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน

 

วิธีการใช้งานคูปอง

สามารถใช้งาน Hokkaido Golden Coupon ได้ง่ายๆ ประกอบด้วย 4 ขั้นตอนหลัก คือ

1. แสดงสมุดคูปองแก่พนักงานร้านหรือเจ้าหน้าที่

ในการใช้คูปองทุกครั้งต้องมีการกรอกข้อมูลและลงลายเซ็นตรงช่องด้านหลังของคูปองอย่างครบถ้วน เพื่อใช้ในการเข้ารับบริการ เนื่องจากหากกรอกข้อมูลไม่ครบจะไม่สามารถใช้คูปองได้

 

2. ให้พนักงานของร้านหรือเจ้าหน้าที่เป็นผู้ฉีกคูปอง

ทำการยื่นสมุดให้พนักงานของร้านหรือเจ้าหน้าที่เป็นผู้ฉีกคูปองเท่านั้น ห้ามฉีกคูปองออกจากสมุดด้วยตัวเองเด็ดขาด

 

3. รับสมุดคูปองคืน

หลังพนักงานของร้านหรือเจ้าหน้าที่ทำการฉีกคูปองแล้วนั้น ต้องรับสมุดคูปองคืนทุกครั้ง เพราะหากลืมรับสมุดคูปองคืนมาจะไม่สามารถใช้บริการอื่นๆต่อไปได้

 

4. เข้าใช้บริการ

ทำการเข้าใช้บริการตามที่ได้ระบุในคูปอง โดยหากมีค่าบริการมากกว่ามูลค่าในคูปองผู้ใช้จะต้องเป็นผู้ชำระส่วนเกิน รวมทั้งหากเข้าใช้ในสถานที่ที่ต้องมีการจองล่วงหน้า ผู้ใช้จะต้องเป็นผู้ดำเนินการจองเอง

 

เงื่อนไขในการใช้คูปอง

  • คูปองสามารถใช้งานได้ตามวันเวลาที่ระบุในคูปองเท่านั้น ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ โดยขอสงวนสิทธิ์การชำระเงินคืนทั้งกรณียังไม่ได้ใช้งานหรือมีการใช้งานบางส่วนแล้ว
  • สามารถใช้บริการเฉพาะร้านค้าหรือสถานที่ที่ระบุไว้ในคูปองเท่านั้น บริการบางประเภทอาจต้องมีการจ่ายเงินเพิ่มจากจำนวนคูปองที่ระบุไว้
  • หากต้องมีการจองล่วงหน้าผู้ใช้บริการต้องทำการจอง หรือยกเลิกด้วยตัวเอง
  • วันเวลา หรือวันหยุดของร้านค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ควรทำการตรวจทุกครั้งก่อนเข้ารับบริการ

 

ตัวอย่างการใช้งานคูปอง

Hokkaido Golden Coupon จะสามารถประหยัดเงินได้มากถึง 2,680 เยน จึงถือว่าประหยัดกว่าการใช้เงินสดหรือการจ่ายค่าเข้าชมปกติของแต่ละสถานที่อีกด้วย โดยเราได้รวบรวมเอาตัวอย่างโปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจไว้เป็นตัวอย่างต่างๆ ดังนี้คือ

โปรแกรมท่องเที่ยวตัวอย่างที่ 1 : รวมค่าใช้บริการปกติ 4,020 เยน

  • เพลิดเพลินไปกับสัตว์น้ำนานาชนิด @ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจิโตเสะ ฉะเกะโนะฟุรุซาโตะ

ค่าเข้าชม / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 2 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 800 เยน

  • รีดนมวัวและชิมนมสด @ ฮาโกะเนะฟาร์ม

ค่าเข้าชม / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 2 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 800 เยน

  • ฟินไปกับดับเบิลเจลาโต้และกาแฟหอมๆ@ ร้านไอศกรีมMIRTILLO

ค่าเข้าชม / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 2 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 720 เยน

  • ซัปโปโรโมะอิวะยามะโรปเวย์

ค่าโดยสารโรปเวย์ / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 4 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 1,700 เยน

 

โปรแกรมท่องเที่ยวตัวอย่างที่ 2 : รวมค่าใช้บริการปกติ 4,550 เยน

  • ชมการแสดงน่ารักๆและทดลองขี่ม้า @ ฟาร์มม้า Northern Horsepark

ค่าเข้าชม / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 4 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 1,700 เยน

  • ชิมเนื้อวัวฮอกไกโดแท้ๆ @ มาร์เช (Marche)

จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 3 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 1,280 เยน

  • ชมวิวทัศน์ของเมือง @ หอชมวิวซัปโปโรทีวีทาวเวอร์

ค่าเข้าชม / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 2 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 720 เยน

  • สัมผัสความฉลาดของหมีน้ำตาลแสนรู้กว่า 100 ตัว @ ฟาร์มหมีโชวะชินซัง

ค่าเข้าชม / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 2 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 850 เยน

 

โปรแกรมท่องเที่ยวตัวอย่างที่ 3 : รวมค่าใช้บริการปกติ 8,160 เยน

  • ขึ้นบอลลูนแบบยึดอยู่กับที่ @ ฮอกไกโดไลออนแอดเวนเจอร์

ค่าบริการ / จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 6 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 2,700 เยน

  • ช็อปปิ้งพร้อมรับสินค้าท้องถิ่นจิโตเสะเป็นที่ระลึก @ ร้านจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นจิโตเสะMILU

จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 2 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 1,080 เยน

  • ลองแต่งชุดญี่ปุ่น @ ร้านเช่าชุด ฮาโกดาเตะเรนทัลคอสตูม

จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 3 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 3,500 เยน (แพจราคาสูงสุด)

  • ฟินไปกับเนื้อส่วนซี่โครงคัดเกรด @ ร้านเนื้อย่าง ทะคิบิยะ

จำนวนคูปอง = ผู้ใหญ่ 2 ใบ / ราคาปกติ = ผู้ใหญ่ 880 เยน

 

สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดของคูปองนี้

ฮาโกะเนะฟาร์ม (Farm Hakone) : ฟาร์มสไตล์ฮอกไกโดแท้ๆ ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์การทำฟาร์มในแบบของฮอกไกโดได้ รวมทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำอีกหลากหลายอย่าง “อาทิ การรีดนมวัวและชิมนมวัวที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น”นอกจากนี้ยังจะได้ถ่ายรูปที่ระลึกร่วมกับเหล่าฝูงสัตว์ที่แสนน่ารักอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ไอศกรีมคะฉะ (Ice Cream Kacha) : ร้านไอศกรีมที่หวานหอมนุ่มละมุนอร่อยสุดฟิน แถมยังสามารถลิ้มรสพิซซ่าหน้าแฮมสดและผักชนิดต่างๆ ที่เลือกใช้ผักที่เก็บเกี่ยวจากสวนของทางร้านคะฉะเองหรือจากสวนผักปลอดสารพิษที่ปลูกภายในท้องถิ่น โดยคูปองยังสามารถใช้กับการซื้อพิซซ่าได้อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ซูชิมาสะ (Sushi Masa) : ซูซิรสชาติเยี่ยมคัดสรรค์วัตถุดิบชั้นยอดที่สดใหม่ ซึ่งร้านนี้ถือว่ามีชื่อเสียงเรื่องซูซิมากที่สุดของฮอกไกโด หากสั่งซูชิ 10 คำ จะมีการเสิร์ฟพร้อมไข่ตุ๋น ของต้ม และเครื่องเคียงจานเล็กโดยผู้ใช้คูปองยังจะได้สามารถลิ้มรสเมนูซูชิสุดพิเศษเป็นอะไรที่คุ้มมากๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจิโตเสะ ฉะเกะโนะฟุรุซาโตะ (Chitose Salmon Aquarium) : พิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมปลาน้ำจืดหลากหลายสายพันธ์ไว้มากที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น อีกทั้งมีการจัดแสดงการศึกษาเรียนรู้วงจรชีวิตของปลาแซลม่อน โดยเฉพาะช่วงฤดูใบ้ไม้ร่วงยังจะได้เห็นปลาแซลม่อนว่ายทวนน้ำขึ้นมา ซึ่งเป็นวิถีชีวิตที่น่าตื่นตาตื่นใจและจะมีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

หอชมวิวซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ (Sapporo TV Tower) : แรกเริ่มสร้างมาเพื่อใช้เป็นหอกระจายสัญญาณโทรทัศน์ในซัปโปะโระ ตั้งอยู่ส่วนปลายสุดของสวนสาธารณะโอโดริทางทิศตะวันออก นับว่าเป็นจุดชมวิวยอดนิยมแห่งหนึ่งของเมืองฮอกไกโด ไฮไลท์อยู่ที่ชั้นบนสุดสำหรับชมวิวที่สูงถึง 90.38 เมตร ทำให้สามารถชมวิวทิวทัศน์เมืองได้อย่างทั่วถึง และสามารถชมความงามที่แตกต่างกันทั้ง 4 ฤดู

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ฟาร์มหมีโชวะชินซัง (Showa Shinzan Bear Park) : ฟาร์มหมีพันธ์สีน้ำตาลขนาดใหญ่ที่มีจำนวนกว่า 100 ตัว ตั้งอยู่บริเวณภูเขาโชวะชินซัง หมีฮิกุมะ หรือ หมีสีน้ำตาล นับว่าเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญแห่งฮอกไกโด ที่นี่คุณจะได้ชมความน่ารักของหมีสีน้ำตาลหลากหลายวัยที่มีทั้งความฉลาด แสนรู้ และมีความเป็นมิตร รวมทั้งยังสามารถให้อาหารเหล่าหมีได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

การท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การท่องเที่ยวด้วยการขับรถยนต์ส่วนตัวนับเป็นวิธีการท่องเที่ยวที่คล่องตัวแถมสะดวกสบายสุดๆ โดยสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวฮอกไกโดแบบส่วนตัว ก็สามารถเช่ารถยนตร์แล้วขับท่องเที่ยวพร้อมกับใช้งานคูปองนี้ได้ด้วย

เหตุผลที่ทำให้การขับรถยนต์ท่องเที่ยวเหมาะกับฮอกไกโด เนื่องจากถนนของฮอกไกโดนั้นทั้งกว้างขวางปลอดภัย และขับขี่ได้ง่ายดาย ทั้งยังสามารถชมทิวทัศน์สองฝั่งทางทั่งทั้งงดงามและกว้างไกลสุดสายตา การขับขี่เป็นไปได้อย่างราบรื่นเพราะปริมาณรถมีไม่มาก ที่สำคัญการขับรถเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวยังทำให้สามารถไปเปิดประสบการณ์เที่ยวยังสถานที่ใหม่ๆที่การขนส่งสาธารณะยังเข้าไม่ถึงได้ รวมทั้งยังได้ไปลิ้มลองร้านอาหารที่มีเฉพาะคนท้องถิ่นเท่านั้น หากได้ลองเที่ยวด้วยรถยนต์ดูซักครั้งแล้วคุณจะติดใจ

 

ใครสนใจสามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์หลักเป็นภาษาไทยได้ที่นี่

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: hokkaido-goldencoupon.jp


Exit mobile version