แนะนำ 15 โรงแรมที่พักโตเกียว ย่านสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ 2567

top-hotels-tokyo-ikebukuro

Photo from https://www.rawpixel.com/image/4021501/photo-image-light-people-neon


อัพเดตล่าสุดเมื่อ 23 มิถุนายน 2566

 

อิเคบุคุโระ(Ikebukuro) เป็นย่านที่มีความสำคัญและเหมาะแก่การท่องเที่ยวในเมืองโตเกียวเป็นอย่างมาก รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมากมาย อยู่ท่ามกลางความเจริญรุ่งเรือง หาของกินง่าย ร้านอาหารอร่อย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้า แถมยังมีคาเฟ่ชิคๆให้เราได้ถ่ายรูปชิลล์ๆกันอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังวางแผนอยากจะมาสัมผัสกับความสวยงามและความเจริญของเมืองโตเกียว ย่านอิเคบุคุโระ ถือว่าเป็นย่านที่เหมาะสมและคึกคักที่สุดในเมืองนี้เลย เป็นจุดศูนย์กลางที่มีรถไฟหลายสายวิ่งผ่าน จึงทำให้เราเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญมีโรงแรมที่พักราคาย่อมเยา หลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกอีกด้วย สะดวกปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว วันนี้เราจึงมีที่พักใกล้กับสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ มาฝากกัน จะมีโรงแรมไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

แนะนำ 15 โรงแรมที่พักโตเกียว ย่านสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ

 

 

1. Centurion Hotel Ikebukuro Station

โรงแรมที่พักใกล้สถานีรถไฟอิเคบุคุโระ โตเกียว ที่อยากแนะนำ คือ Centurion Hotel Ikebukuro Station เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ลักษณะการตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้นั้นจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มาในสไตล์วินเทจผสมผสานกับความโมเดิร์น ที่มองแล้วเข้ากันอย่างลงตัว โดยอยู่ห่างจากทางเข้าสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 150 เมตรเท่านั้นตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจที่สามารถหาของกินได้สะดวก อาทิ Mc Donalds, 7-11 และอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมากมาย ในส่วนของตัวอาคารและห้องพักนั้น ถูกออกแบบไว้อย่างประณีต โทนสีของเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งผนังห้อง ที่ใช้โทนสีดูละมุนตา จึงทำให้ได้ความรู้สึกที่อบอุ่น ปลอดโปร่ง เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักรองรับกว่า 145 ห้อง โดยมาในลักษณะอาคารสูงถึง 13 ชั้น มีห้องให้เราได้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรับรองว่าถูกใจและช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดีแน่นอน ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน สำหรับใครที่จะมาท่องเที่ยวญี่ปุ่นโรงแรมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาเริ่มต้นที่ 4,400 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Centurion Hotel Ikebukuro Station

 

 

 

2. Hotel Wing International Select Ikebukuro

ที่พักโตเกียวย่านอิเคบุคุโระ ที่ทำเลดี ราคาดี ขอแนะนำ Hotel Wing International Select Ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 680 เมตรเท่านั้น อยู่ในย่านที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายใกล้ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงร้านอาหารก็หาได้ง่ายมาก เป็นโรงแรมที่มีความสูงของตึก 14 ชั้น มีห้องรองรับนักท่องเที่ยวกว่า 152 ห้อง ขนาดของห้องพักนั้นเริ่มต้นที่ 12 ตารางเมตร ลักษณะการออกแบบที่พักนั้นมาในดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ยังคงความทันสมัย ด้วยโทนสีเบจสลับกับสีขาว จึงยกระดับให้โรงแรมนี้ดูหรูและดูสะอาดตามากยิ่งขึ้น โดยห้องพักนั้นมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้อย่างอิสระเลย ภายในโรงแรมก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันแถมยังมีบริการ room service ตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศโดยรอบโรงแรมนั้นจะให้ความรู้สึกอบอุ่น และมีความปลอดภัยสูง ในราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hotel Wing International Select Ikebukuro

 

 

 

3. Dai-ichi Inn Ikebukuro Hotel

อีกหนึ่ง ที่พักโตเกียวย่านอิเคบุคุโระ ที่อยากแนะนำ คือ Dai-ichi Inn Ikebukuro Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเช่นสวนสนุก โตเกียวทาวเวอร์ วัดเซนโซจิ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ชินจูกุ ฯลฯ ลักษณะของโรงแรมแห่งนี้จะถูกตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายด้วยโทนสีที่ดูแล้วสบายตา อย่างโทนสีขาวและสีน้ำตาล ผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว โดยโรงแรมแห่งนี้มีห้องให้เลือกพักหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ห้องพักเดี่ยวปลอดบุหรี่ ห้องพักสำหรับครอบครัวรองรับสูงสุดได้ 4 คน ห้องดีลักซ์เตียงเดี่ยว เป็นต้นโดยขนาดห้องจะเริ่มต้นที่ 14 ตารางเมตร ภูมิทัศน์ของโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียวเลยมีบริการ เช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังอยู่ใกล้ขนส่งสาธารณะเพียงแค่ 330 เมตรเท่านั้น เป็นโรงแรมที่มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงให้นักท่องเที่ยวสบายใจพักผ่อนกันได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการรับซักรีดรวมถึงสามารถฝากสัมภาระไว้ได้อีกด้วย ในราคาเริ่มต้นที่ 1,870 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Dai-ichi Inn Ikebukuro Hotel

 

 

 

4. the b ikebukuro

ที่พักย่านอิเคบุคุโระ โตเกียว ราคาดี เดินทางสะดวก ต้องที่ the b ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3.5 ดาวที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน พักที่แห่งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งของกิน ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 410 เมตรเท่านั้น ลักษณะของที่พักนั้นจะเป็นอาคารสูง 10 ชั้น ที่มีห้องรองรับกว่า 175 ห้อง ดีไซน์การตกแต่งของโรงแรมนี้จะเน้นเป็นความหรูหราที่มีความทันสมัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ที่ดูเข้ากันอย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักนั้นก็จะถูกแบ่งไว้เป็นสัดส่วน ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยขนาดห้องพักเริ่มต้นที่ 12 ตารางเมตร มีห้องหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกรับรองว่าช่วยตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนแบบชิวๆพร้อมกับมีแหล่งช้อปปิ้งให้ท่องเที่ยวเพลิดเพลินใจตลอดทั้งวัน ที่พักแห่งนี้ถือว่าอยู่ในทำเลที่เหมาะสมและจะช่วยตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น the b ikebukuro

 

 

 

5. hotel hisoca ikebukuro

hotel hisoca ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 160 เมตรเท่านั้น สำหรับใครที่อยากท่องเที่ยวได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโรงแรมแห่งนี้ถือว่าช่วยตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไฮไลต์ของโรงแรมแห่งนี้ต้องยกให้กับดีไซน์การออกแบบ และการประดับตกแต่งโรงแรมที่มีความมินิมอล ผสมผสานกับความโมเดิร์นในสไตล์ลอฟท์ที่เข้ากันอย่างลงตัว นักท่องเที่ยวจึงได้สัมผัสกับความหรูหรา ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนเป็นต้องสวยถูกใจอย่างแน่นอน โดยทุกโซนนั้นจะเน้นสีที่ดูแล้วสบายตา ละมุนมีความอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ลักษณะของที่พักจะเป็นตึกสูง 7 ชั้น มีห้องรองรับกว่า 37 ห้อง โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 35 ตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยได้สะดวกสบาย โดยห้องพักนั้นจะมาพร้อมกับวิวเมืองที่สวยงาม ให้เราได้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรืองของเมืองโตเกียว แถมยังมีระเบียงให้สามารถออกมานั่งชมวิวชิลล์ๆกันอีกด้วย ใครที่กำลังวางแผนอยากจะไปเที่ยวโตเกียวนั้นแนะนำโรงแรมแห่งนี้เลยรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ในราคาเริ่มต้นที่ 6,800 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น hotel hisoca ikebukuro

 

 

 

6. Super Hotel Lohas Ikebukuro-Eki Kitaguchi

Super Hotel Lohas Ikebukuro-Eki Kitaguchi เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจ ห่างจากสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 600 เมตรเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบแสง สีเสียงยามค่ำคืน โรงแรมแห่งนี้ถือว่าช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกสบาย ลักษณะของโรงแรมคือจะเป็นตึกสูง 9 ชั้น และมีห้องรองรับมากกว่า 211 ห้อง โดยถูกออกแบบให้มีสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เน้นความเรียบหรูด้วยโทนสีน้ำตาลที่อบอุ่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด ให้ความที่เรียบง่าย แต่ดูสวยหรูในเวลาเดียวกัน มีห้องให้คุณเลือกหลากหลายประเภท 13 ตารางเมตร ภายในโรงแรมจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ทั้งสปา ซาวน่า บริการนวดผ่อนคลาย รวมถึงห้องอบไอน้ำ เรียกได้ว่า ครบจบในที่เดียว โดยทางโรงแรมจะเสิร์ฟเป็น อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ให้เราได้อิ่มอร่อยกันอย่างถูกใจ ในราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Super Hotel Lohas Ikebukuro-Eki Kitaguchi

 

 

 

7. Hotel Resol Ikebukuro

Hotel Resol Ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 280 เมตรเท่านั้น อยู่ในย่านที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เต็มไปด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในโตเกียว ลักษณะการออกแบบของโรงแรมนี้นั้นจะมาในสไตล์วินเทจผสมผสานกับความโมเดิร์น ถูกประดับตกแต่งไว้แบบเรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราเป็นอาคารสูง 9 ชั้นที่มีห้องรองรับนักท่องเที่ยวกว่า 158 ห้อง มีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิ Single Smoking, Twin Non Smoking, Ladies Only Floor – Moderate Room เป็นต้น บางห้องพักมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ ให้ได้แช่ตัวผ่อนคลายกันอีกด้วย มาพักที่โรงแรมแห่งนี้รับรองว่าปลอดภัยสบายหายห่วงอย่างแน่นอน แถมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการนวด สปาซาวน่ารวมถึงมีบริการทัวร์ให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเดินทางมาพักผ่อนที่นี่กันได้เลยในราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hotel Resol Ikebukuro

 

 

 

8. Hotel Grand City

Hotel Grand City เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ใช้เวลาในการเดินเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้นก็ถึงสถานีรถไฟอิเคบุคุโระแล้ว ลักษณะของโรงแรมนั้นจะเป็นตึกสูงภายในห้องพักถูกตกแต่งสไตล์เรียบง่าย เน้นโทนสีกลางที่ดูแล้วสบายตา ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น ของใช้ภายในห้องน้ำ อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีน้ำแข็งให้กด พร้อมกับเครื่องดื่มชากาแฟไว้เพื่อคอยอำนวยความสะดวก ให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่นักท่องเที่ยวไว้ใช้สวมใส่อีกด้วย โดยจะมีบริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญและมีบริการเครื่องรีดผ้าไว้ให้อีกด้วยเรียกได้ว่าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวหลายๆคนเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า โรงแรมแห่งนี้ก็ตั้งอยู่ในย่านที่เดินทางได้สะดวกสบายมีร้านสะดวกซื้อใกล้ๆให้ใช้บริการอีกด้วย ในราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hotel Grand City

 

 

 

9. APA Hotel Ikebukuro-Eki-Kitaguchi

APA Hotel Ikebukuro-Eki-Kitaguchi เป็นโรงแรมระดับ 3.5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียวเลยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 430 เมตรเท่านั้น ลักษณะของที่พักแห่งนี้จะทำออกมาในลักษณะแฟรนไชส์ที่มีอยู่หลายสาขาทั่วทุกย่านของประเทศญี่ปุ่น ดีไซน์การออกแบบนั้นทั้งภายในและภายนอกถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ภายในห้องพักก็เน้นโทนสีขาวน้ำตาลที่ดูแล้วสบายตา ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งอยู่สบาย เป็นที่พักสูง 13 ชั้นมีบริการห้องพักรองรับกว่า 171 ห้อง ห้องพักขนาดเริ่มต้นที่ 10 ตารางเมตร มีทั้งห้องพักเตียงเดี่ยวและเตียงคู่สามารถเลือกได้อย่างอิสระ ภายในห้องพักนั้นก็มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม อ่างอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัวเป็นต้น นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการนวดผ่อนคลาย บริการซักรีด ให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่จะมาท่องเที่ยวญี่ปุ่นในเมืองโตเกียวที่พักแห่งนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาเริ่มต้นที่ 2,780 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น APA Hotel Ikebukuro-Eki-Kitaguchi

 

 

 

10. Dormy inn Ikebukuro Hot Spring

Dormy inn Ikebukuro Hot Spring เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ห่างจากบริการขนส่ง 650 เมตร มาพร้อมกับแผนกต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง ลักษณะทั่วไปของโรงแรมคือจะสูง 15 ชั้น โดยจะมีห้องพักรองรับนักท่องเที่ยวได้กว่า 122 ห้อง โรงแรมแห่งนี้มีลักษณะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เป็นอาคารบูติก โทนสีน้ำตาลครีมที่แตกต่างจากโรงแรมอื่นอย่างเห็นได้ชัด ภายในโรงแรมนั้นถูกตกแต่งไว้อย่างมีเสน่ห์ ห้องพักสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาดกว้างเริ่มต้นที่ 12-20 ตารางเมตร สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบทั้งแบบคู่รัก แบบครอบครัวหรือแบบกลุ่มเพื่อน ก็สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านเศรษฐกิจมีร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวมากมายสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น บริการรับซักรีดอบแห้ง บริการนวดซาวน่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ รวมไปถึงมีอ่างแช่น้ำพุร้อนอีกด้วย วิวสวย บรรยากาศดี ใครที่ได้มาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ในราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Dormy inn Ikebukuro Hot Spring

 

 

 

11. Keio Presso Inn Ikebukuro

Keio Presso Inn Ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 320 เมตรเท่านั้น เป็นโรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกท่านเป็นอย่างมาก ใครที่กำลังมีแพลนอยากจะมาเที่ยวในเมืองโตเกียว และหาที่พักปลอดภัย สามารถฝากสัมภาระได้แถมยังมีบริการรับซักอบรีด และมีห้องรองรับมากมายต้องโรงแรมแห่งนี้เลย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง ลักษณะการออกแบบของโรงแรมนั้น เน้นความเรียบง่ายและดูสบายตา ห้องมีขนาดที่กะทัดรัด โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 12 ตารางเมตร ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้ทางโรงแรม ยังมีห้องสำหรับประชุม เป็นโรงแรมที่รองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบทั้งคู่รัก ครอบครัวหรือ หมู่คณะ ระบบรักษาความปลอดภัยก็ดีเยี่ยมมีกล้องวงจรปิดในพื้นที่ส่วนกลาง และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ใจกลางเมืองโตเกียว แล้วใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย เช่น โรงพยาบาล Mejiro Dori Clinic ร้านสะดวกซื้อ ตู้ ATM เป็นต้น ในราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Keio Presso Inn Ikebukuro

 

 

 

12. Tokyu Stay Ikebukuro

Tokyu Stay Ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียงแค่ 430 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Ikebukuro Metro โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น ลักษณะของโรงแรมแห่งนี้นั้นถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความหรูหราผสมผสานกับโทนสีที่ดูเรียบง่ายและสบายตา การประดับตกแต่งนั้นดูเข้ากันอย่างลงตัว เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีห้องรองรับนักท่องเที่ยวกว่า 155 ห้อง โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 15 ตารางเมตร การจัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักนั้นเป็นสัดส่วนและดูเข้ากันอย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้เราอย่างครบครัน อาทิ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และที่สำคัญมีบริการเครื่องซักผ้าพร้อมผงซักฟอกให้ด้วย เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาหลายวัน ในส่วนของล็อบบี้มีบริการตู้กดน้ำแข็งและสามารถฝากสัมภาระได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังวางแผนอยากจะมาเที่ยวโตเกียวและต้องการความสะดวกสบาย อยู่ใกล้กับแหล่งของกิน และย่านช้อปปิ้งรวมถึงแหล่งท่องเที่ยวต่างๆโรงแรมแห่งนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Tokyu Stay Ikebukuro

 

 

 

13. Hotel Wing International Ikebukuro

Hotel Wing International Ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ 660 เมตร เป็นที่พักยอดนิยมในเมืองโตเกียวอย่างมาก ห้องพักสะอาดสะอ้าน มาพร้อมกับบริการทุกระดับประทับใจ นักท่องเที่ยวสามารถเช็คอินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลักษณะโดยทั่วไปของโรงแรมคือจะมีดีไซน์ที่เรียบง่ายเป็นตึกสูง 14 ชั้น ที่มีความทันสมัย ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โทนสีในการออกแบบนั้นเน้นถึงความคลาสสิก อย่างสีขาวและสีเบจ มีห้องพักไว้รองรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 152 ห้อง มีหลากหลายประเภทให้เราได้เลือกอย่างอิสระ รับรองว่าจะช่วยตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน โดยห้องพักมีขนาดเริ่มต้นที่ 12-25 ตารางเมตร ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน อาทิ บริการรับซักรีด Coffee shop รวมถึงมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น โรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้กับตู้ atm เพียงแค่ 190 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง และร้านค้าร้านอาหารอื่นๆอีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,300 บาทเท่านั้น

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hotel Wing International Ikebukuro

 

 

 

14. Hotel Route Inn Tokyo Ikebukuro

Hotel Route Inn Tokyo Ikebukuro เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนและท่องเที่ยวในเมืองโตเกียวเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟอิเคบุคุโระ เพียง 600 เมตรเท่านั้นอีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Higashi Ikebukuro station อีกด้วย ลักษณะทั่วไปของโรงแรมนี้ จะเป็นอาคารสูงที่มีห้องรองรับนักท่องเที่ยวกว่า 110 ห้อง การตกแต่งนั้นเน้นเป็นสไตล์โมเดิร์นที่มีความร่วมสมัย โดยเน้นการใช้โทนสีเบจครีม เข้ามาทำให้โรงแรมนั้นดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งนั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ Loft ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ดูแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทางห้องพักเดี่ยวปลอดบุหรี่ ห้องพักที่สูบบุหรี่ได้ ห้องพักเตียงแฝด ก็สามารถเลือกได้อย่างอิสระ ในส่วนของด้านอาหารการกินนั้น นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับอาหารสไตล์ยุโรปญี่ปุ่น ที่รสชาติอร่อยถูกปากอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีบริการอื่นๆเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเราอีกมากมาย เช่น บริการรับฝากสัมภาระ บริการรับซักอบรีด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีห้องอบไอน้ำไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ในราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hotel Route Inn Tokyo Ikebukuro

 

 

 

15. Hotel Suncity Ikebukuro

Hotel Suncity Ikebukuro เป็นที่พักระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียว ใกล้กับสถานีรถไฟอิเคบุคุโระมาก ห่างเพียงแค่ 220 เมตรเท่านั้น ห้องพักนั้นมาพร้อมกับวิวเมืองโตเกียว ที่เต็มไปด้วยความเจริญ สวยหรูบรรยากาศดี มีห้องรองรับนักท่องเที่ยวมากมายให้เลือกหลากหลายรูปแบบขนาดของห้องเริ่มต้นที่ 10-20 ตารางเมตร จัดพื้นที่ใช้สอยได้เข้ากันอย่างลงตัว ห้องขนาดกะทัดรัดแต่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีแพลนเดินทางมาเที่ยวเมืองโตเกียวหลายวัน โรงแรมแห่งนี้ก็มีบริการรับซักอบรีด ไว้ค่อยอำนวยความสะดวกให้เราอีกด้วย ตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ สวนสาธารณะ ชินจุกุ เคียวเอ็น, สวนอุเอโนะ โตเกียว, วัดเซนโซจิ, ทางแยกชิบุยะ, โตเกียว สกาย ทรี ฯลฯ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากจะมาท่องเที่ยวที่เมืองโตเกียวสัมผัสกับความเจริญรุ่งเรืองและธรรมชาติที่สวยงามนั้นโรงแรมแห่งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน ในราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hotel Suncity Ikebukuro

 

 

 

 

 


 

>>> แนะนำ โรงแรมที่พัก เด็ด ทั่วเมืองเกียวโต อัพเดตล่าสุด <<<

แนะนำ โรงแรมที่พัก เด็ด ทั่วเมืองเกียวโต อัพเดตล่าสุด

 


Exit mobile version