อีอ้อน เลคทาวน์ เอาท์เล็ท Aeon LakeTown Outlet


อีอ้อน เลคทาวน์ เอาท์เล็ท(Aeon LakeTown Outlet)เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค LakeTown โปรเจ็คยักษ์บนเนื้อที่ขนาด 140 ไร่ริมทะเลสาบของบริษัท Aeon ที่เป็นห้างยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น อยู่ที่จังหวัดไซตามะ อยู่ห่างจากโตเกียวไปทางตะวันออกเฉียงเหนือเพียง 50 นาทีเท่าานั้น เป็นห้างที่สร้างขึ้นด้วยแนวคิดด้านอีโค ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น และเนื่องจากอยู่ริมทะเลสาบทำให้มีบรรยากาศร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ

Aeon LakeTown Outlet จะเป็นอาคารกลางแจ้ง 2 ชั้น ส่วนใหญ่เน้นขายสินค้าประเภทแฟชั่น เสื้อผ้ารองเท้า กระเป๋า รวมทั้ง ของตกแต่งบ้านต่างๆ ทั้งจากแบรนด์ญี่ปุ่น และต่างประเทศ นอกจากนี้ก็จะมีโซนร้านอาหารที่ขายขนมและเครื่องดื่มต่างด้วย

นอกจากส่วนของเอาท์เล็ทแล้วยังมีห้างใหญ่อีก 2 ห้างที่อยู่ติดกัน มีทางเดินเชื่อมต่อถึงกันหมด ของ Aeon เช่นกัน ชื่อว่า Kase และ Mori

ห้าง Aeon Kase LakeTown จะเป็นห้างที่เน้นสินค้าประเภทแฟชั่นสำหรับหนุ่มสาว อายุ 20-30 ปี รวมทั้งโรงภาพยนตร์ และ sport club

ห้าง Mori LakeTown จะเป็นห้างที่ออกแบบและตกแต่งตามคอนเซ็บอีโค มีการใช้ต้นไม้ภายในห้างมากมาย เพื่อให้บรรยากาศร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ เป็นอาคารยาว 500 เมตร ทำให้เป็นห้างที่ยาวที่สุดของประเทศญี่ปุ่น มีซุปเปอร์มาร์เก็ต โซนสำหรับครอบครัว ร้านค้าร้านอาหารมากมาย

 


การเข้าชม

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 10:00 – 20:00

วิธีการเดินทาง

อยู่ที่สถานี JR Koshigaya-Laketown Station ที่ห่างจากสถานีรถไฟโตเกียว(Tokyo Station) ประมาณ 55 นาที

แผนที่อีอ้อน เลคทาวน์ เอาท์เล็ท Aeon LakeTown Outlet และที่เที่ยวอื่นๆในไซตามะ (Saitama)

GPS: 35.878004, 139.825298
- สถานที่ปัจจุบัน - สถานที่แนะนำ - สถานที่อื่นๆ

- ที่เที่ยวแนะนำ - จุดชมซากุระ - จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี - เป็นมรกดโลก
Exit mobile version