15 ที่พักฟุกุโอกะ สำหรับครอบครัว นอนสบาย 3-4 คน 2567

family-hotels-fukuoka

Photo from https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Hakata_Station_illuminations.JPG


อัพเดตล่าสุดเมื่อ 6 กรกฎาคม 2566

 

ฟุกุโอกะ(fukuoka)’ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะคิวชู มีฐานะเป็นเมืองใหญ่อันดับ 6 ของญี่ปุ่น และยังเป็นเมืองที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 12 ของโลก จากนิตยสาร Monocle นอกจากนี้ฟุกุโอกะยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปราสาทฟูกูโอกะ, ศาลเจ้าฮาโกซากิ, ฟูกูโอกะทาวเวอร์ ,วัดนันโซอิน , เกาะชิกะ ฯลฯ และยังมีเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลฮากาตะ กิอง ยามากาสะ หรือเทศกาลเคารพบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลเจ้าคุชิดะซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี และจัดต่อเนื่องมากว่า 700 ปีแล้ว เพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนพาครอบครัวไปเที่ยวเมืองฟุกุโอกะ เรามีโรงแรมที่พักของเมืองนี้มาแนะนำ พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้างครับ

แนะนำ 15 ที่พักฟุกุโอกะ สำหรับครอบครัว นอนสบาย 3-4 คน

 

 

1. ZONK Hakata

ที่พักฟุกุโอกะ สำหรับครอบครัว ทำเลดี ที่พักสวยหรู แนะนำที่ ZONK Hakata เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านฮากาตะ ของเมืองฟุกุโอกะ ตัวโรงแรมออกแบบสวยหรู ดูดี มีระดับ คุณภาพมาตรฐานระดับ 4 ดาว มีความสะอาดปลอดภัย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานี Hakata มีร้านสะดวกซื้อ เช่น ร้าน Lawson อยู่ใกล้ ๆ โรงแรม หรือจะไปชอปปิงที่ Tenjin Underground Shopping Center ก็ห่างจากที่พักเพียง 2 กม. ในส่วนของห้องพักสำหรับครอบครัวนั้น มีให้เลือก ดังนี้ ห้องมาตรฐาน 2 เตียงเซมิ ดับเบิล ห้องประเภทนี้ เป็นแบบ 2 เตียงเซมิ ดับเบิล พักได้ 3 คน , ห้องดีลักซ์ เตียงแฝด พร้อมโซฟา มี 2 เตียงเซมิ ดับเบิล และห้องสวีท 2 เตียงใหญ่ 1 คอร์เนอร์โซฟา เป็นแบบ 2 เตียงใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ZONK Hakata

 

 

 

2. CROSS life Hakata Yanagibashi

อีกหนึ่ง ที่พักฟุกุโอกะ แบบครอบครัว สวยหรู ทำเลดี นอนสบาย แนะนำที่ CROSS life Hakata Yanagibashi เป็นโรงแรมใหม่ ทันสมัย สะอาด ทำเลที่ตั้งดี ใกล้แหล่งชอปปิง ร้านค้า ร้านอาหาร เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน Yakuin , ศูนย์การค้าคาแนลซิตี้ , ศาลเจ้าซูมิโยชิ และนากาสุ ยาตาอิ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ฟรีกาแฟ พร้อมที่นั่งพักผ่อนส่วนกลาง ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ฯลฯ ห้องพักสำหรับครอบครัวนั้น มีให้เลือก 3 ประเภทคือ คอมฟอร์ต เตียงแฝด พร้อมโซฟาเบด (Comfort Twin Room with Sofa Bed) ห้องประเภทนี้เป็นแบบ 1 โซฟาเบด และ 2 เตียงเดี่ยว ต่อมาคือ ห้องพัก 4 เตียงเดี่ยวสองชั้น (Room with 4 Single Bunk Beds มี 4 เตียงเดี่ยว และแบบสุดท้ายคือห้องพัก 2 เตียงใหญ่สองชั้น (Room with 2 Double Bunk Beds) ในราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น CROSS life Hakata Yanagibashi

 

 

 

3. Toho Hotel Zonk Nakasu Deaibashi

ที่พักฟุกุโอกะ สำหรับครอบครัว ดีไซน์สวยขรึม โทนเทาดำ อีกแห่งที่อยากแนะนำ Toho Hotel Zonk Nakasu Deaibashi ที่พักแบบเซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ตกแต่งทันสมัย สวยงาม เป็นส่วนตัว คุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะกับการพักผ่อน ทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองระหว่างย่านเทนจินและฮากาตะ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ไม่ต่างจากโรงแรม ภายในห้องพักแบ่งเป็นสัดส่วน มีอุปกรณ์ให้ครบ เช่น ผ้าขนหนู เครื่องใช้ในห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นวิวเมือง สะพานฟุกุฮากุเดไอบาชิ และแม่น้ำ Naka ได้จากที่พักอีกด้วย แถมบริเวณใกล้ ๆ โรงแรมยังมีร้านค้า ร้าน Lowson , 7-11 ด้านหลังโรงแรมเป็นดองกี้ และถนนคนเดินคาวาบาตะ ในส่วนของห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัวนั้น มีให้เลือกหลายแบบ คือ ห้องมาตรฐาน 2 เตียงใหญ่ (Standard Double Room with Two Double Beds) เป็นแบบ 2 เตียงใหญ่ , ห้องสแตนดาร์ด สตูดิโอ (Standard Studio) ห้องประเภทนี้มี 2 เตียงเดี่ยว และ 2 เตียงใหญ่ , ห้องสตูดิโอ (Studio) แบบมี 3 เตียงใหญ่ , ห้องดีลักซ์ สตูดิโอ (Deluxe Studio) มี 2 เตียงเดี่ยว และ 2 เตียงใหญ่ และสุดท้ายคือห้องสตูดิโอ สำหรับครอบครัว (Family Studio) มีถึง 4 เตียงใหญ่ ในราคาเริ่มต้นประมาณ 3,100 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Toho Hotel Zonk Nakasu Deaibashi

 

 

 

4. montan HAKATA

ใครกำลังมองหา โรงแรมที่พักฟุกุโอกะ สำหรับครอบครัว ที่มีห้องหลายแบบให้เลือก montan HAKATA เป็นที่พักแนว Hostel ตกแต่งเรียบง่าย สไตล์มินิมอล ห้องพักกว้างขวาง พร้อมบริการอาหารเช้าเป็นพวก ขนมปัง ไข่ต้ม แยม น้ำส้ม กาแฟ ฟรี มีห้องรับรองให้นั่งพักผ่อน มีโต๊ะปิงปองให้เล่น และครัวส่วนกลาง นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจาก Hakata Station และ สถานี hagashi hei ใกล้ ๆ ที่พักมี 7-11 , ร้าน Lowson และคาเฟ่น่านั่งอยู่หลายแห่ง ประเภทของห้องพักมีหลายแบบ เหมาะกับครอบครัวจะมีให้เลือกเป็น ห้องพักสำหรับ 4 คน มี 2 เตียงสองชั้น (Quad – 2 Bunk Beds) , ห้องพักแบบญี่ปุ่น สำหรับ 4 คน (Japanese Style Quad Use) เป็นแบบนอนพื้น มี 4 ฟูก , ห้องพักสำหรับ 4 คน (Quad (4 Single Beds) มี 4 เตียงเดี่ยว และห้องสำหรับครอบครัว มี 1 เตียงใหญ่และ 2 เตียงเดี่ยว ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,600 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น montan HAKATA

 

 

 

5. ZONK Nakasu

ที่พักฟุกุโอกะ สำหรับครอบครัว ที่ต้องห้ามพลาดอีกแห่งคือ ZONK Nakasu เป็นโรงแรมมาตรฐานที่มีความสะอาดปลอดภัย ตั้งอยู่ในกลางเมืองฟุกุโอกะ ใกล้สถานที่ยอดนิยมอย่าง ศาลเจ้าคูชิดะ , Tenjin Underground Shopping Center , วัดโทโชจิ และนากาสุ ยาตาอิ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งของกิน มีร้านอาหารตั้งอยู่เยอะ ใกล้ดองกี้ big carema ร้านราเมนข้อสอบ โรงแรมมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบตามมาตรฐานโรงแรม ภายในห้องพักกว้างขวาง เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัว โดยห้องพักสำหรับครอบครัวนั้น มีให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องมาตรฐาน 2 เตียงสมอลล์ ดับเบิล พร้อมห้องครัว ห้องประเภทนี้เป็นแบบ 2 เตียงเซมิ ดับเบิล และ ห้องดีลักซ์ 3 เตียงใหญ่ พร้อมห้องครัว เป็นแบบ 2 เตียงใหญ่ และ 1 เตียงใหญ่ ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,300 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ZONK Nakasu

 

 

 

6. goom Fukuoka Tenjin

goom Fukuoka Tenjin เป็น Service Apartment ที่มีพร้อมทั้งห้องครัว ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า ห้องพักมีเตียงขนาดใหญ่นอนสบาย ห้องน้ำแยกเป็นส่วนอาบน้ำกับส่วนสุขา พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน ทำเลที่ตั้งใกล้สถานี Akasaka ติดแหล่งชอปปิง ทั้ง muji, donki, H&M, Abc Mart ใกล้สถานที่ยอดนิยมอย่าง Tenjin Underground Shopping Center , สวนสาธารณะออฮอรินากาสุ ยาตาอิ , ศาลเจ้าคูชิดะ และวัดโทโชจิ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้เลือก คือ ห้องพักสำหรับครอบครัวมี 2 เตียงควีนไซส์ พร้อมห้องครัว โดยสามารถนอนได้ตั้งแต่ 3 – 5 คน (ผู้ใหญ่ 3 คน และ เด็ก 2 คน) ในราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น goom Fukuoka Tenjin

 

 

 

7. THE BASICS FUKUOKA

THE BASICS FUKUOKA เป็นโรงแรมใหญ่ หรูหรา สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านฮากาตะของฟุกุโอกะ ได้มาตรฐานระดับ 4 ดาว สะอาด สะดวกสบายและปลอดภัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส ที่จอดรถ ฟรี Wifi แผนกต้อนรับและบริการ 24 ชั่วโมง ที่ตั้งของโรงแรมไม่ไกลจากสถานีฮากาตะ เดินทางสะดวก ใกล้ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ห้องพักของที่นี่เหมาะสำหรับผู้พักที่มาเป็นครอบครัว เพราะนอกจากห้องจะกว้างขวางแล้ว ยังมีให้เลือกเข้าพักถึง 4 แบบ ดังนี้ ห้องซูพีเรีย เตียงแฝด (Superior Twin Room) มี 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พักได้ 3 คน , ห้องซูพีเรีย คอร์เนอร์ เตียงแฝด (Superior Corner Twin) ประกอบไปด้วย 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พักได้ 3 คน , ห้องซูพีเรีย เตียงใหญ่ (Superior Double) มี 1 เตียงควีนไซส์ พักได้ 3 คน และห้องดีลักซ์ เตียงแฝด มี 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พักได้ 3 คน ในราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น THE BASICS FUKUOKA

 

 

 

8. Vessel Hotel Fukuoka Kaizuka

Vessel Hotel Fukuoka Kaizuka เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่สุดสายรถไฟของสถานีไคซุยะ ในฟุกุโอกะ ใกล้ทางด่วน เดินทางเข้าเมืองได้ง่ายและสะดวก หน้าโรงแรมมีร้านอาหาร และที่จอดรถ ภายในห้องพักมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องอาบน้ำ และโทรทัศน์ ตู้เย็น ฟรี wifi ใช้ โดยไม่ต้องเข้ารหัส รวมถึงบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวนั้น มีให้เลือกหลายแบบ เช่น ห้อง Twin Room City View ห้องประเภทนี้มี 2 เตียงควีนไซส์ , ห้องพักเดี่ยว พร้อมเตียงเสริม (Single Room with Extra Bed) มี 1 เตียงใหญ่ และ 1 เตียงเดี่ยว , ห้อง Double Room with Extra Bed มี 1 เตียงใหญ่ และ 1 เตียงเดี่ยว , ห้องพัก เตียงใหญ่ มี 1 เตียงใหญ่ และห้องพัก เตียงแฝด พร้อมเตียงเสริม (Twin Room With Extra Bed) มี 2 เตียงใหญ่ และ 1 เตียงเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Vessel Hotel Fukuoka Kaizuka

 

 

 

9. President Hotel Hakata

President Hotel Hakata เป็นโรงแรมราคาไม่เเพง สะอาด เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านฮากาตะ ใกล้สวนสาธารณะออฮอริ , วัดโทโชจิ , ศาลเจ้าคูชิดะ ฯลฯ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง อาหารเช้า ห้องอาหาร แม่บ้านทำความสะอาด และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ประเภทห้องพักสำหรับครอบครัว มีให้เลือก 2 แบบ คือห้องแอนเน็กซ์ สำหรับครอบครัว 3 คน มี 3 เตียงเดี่ยว ขนาดห้อง 30 ตารางเมตร , ห้องแอนเน็กซ์ เรสซิเดนเชียล มี 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบด และห้อง Residential Twin Room เป็นแบบ 1 เตียงใหญ่และ 1 เตียงเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น President Hotel Hakata

 

 

 

10. Quintessa Hotel Fukuoka Tenjin Comic and Books

Quintessa Hotel Fukuoka Tenjin Comic and Books เอาใจสาวกหนังสือด้วยโรงแรมดีไซน์เก๋ สวยงาม หรูหรา น่าพัก เหมาะกับครอบครัวและหนอนหนังสือทั้งหลาย ห้องพักครบทุกสิ่ง ทั้งครีมอาบน้ำ แชมพูสระผม ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว บริเวณล็อบบี้มีหนังสือและการ์ตูนมากมาย สามารถยืมมาอ่านได้ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งชอปปิง บริเวณรอบ ๆ โรงแรม มีร้านอาหารเยอะมาก และยังมีร้าน Family Mart ถึง 2 ร้านอีกด้วย ส่วนประเภทห้องพักสำหรับครอบครัวมีให้เลือก คือ ห้องพักสำหรับครอบครัว (Family Room) ประกอบไปด้วย 2 เตียงเดี่ยว และ 2 โซฟาเบด ขนาดห้อง 31 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 5,200 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Quintessa Hotel Fukuoka Tenjin Comic and Books

 

 

 

11. Amistad Hotel Fukuoka

Amistad Hotel Fukuoka เป็นโรงแรมขนาดกลาง สะอาด ไม่ไกลจากสถานี hakata ภายในห้องพักกว้างขวาง มีโซนห้องครัวภายในห้อง พร้อมอุปกรณ์ให้ครบทั้งไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า กระทะ ตู้เย็นขนาดใหญ่ ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ใกล้สถานที่ยอดนิยมอย่าง JR Hakata City Amu Plaza Hakata ,วัดโทโชจิ , นากาสุ ยาตาอิ และศาลเจ้าคูชิดะ เหมาะกับการมาท่องเที่ยวกับครอบครัว มีห้องพักสำหรับคณะและครอบครัวประเภทต่าง ๆ ดังนี้ ห้องแกรนด์ เตียงแฝด (Grand Twin Room) ประกอบด้วย 2 เตียงใหญ่ , ห้องซูพีเรีย เตียงแฝด (Superior Twin Room) มี 2 เตียงใหญ่ , ห้องสวีท มีระเบียง (Suite With Terrace) มี 2 เตียงใหญ่ , ห้องดีลักซ์ เตียงแฝด (Deluxe Twin Room) มี 2 เตียงใหญ่ , ห้องลักชัวรี สำหรับครอบครัว (Luxury family room) ประกอบไปด้วย 4 เตียงใหญ่ และ ห้องดีลักซ์สำหรับครอบครัว (Deluxe Family Room) มี 4 เตียงใหญ่ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,300 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Amistad Hotel Fukuoka

 

 

 

12. Mitsui Garden Hotel Fukuoka Nakasu

Mitsui Garden Hotel Fukuoka Nakasu โรงแรมใหม่ หรูหรา คุณภาพมาตรฐานระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านฮากาตะ ใกล้กับสถานที่เที่ยวมากมาย สะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ทั้งสถานีรถไฟ nakasu-kawabata ห้างดองกี้ และยังใกล้เเหล่งของอาหารและของกิน โรงแรมมีบริการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นออนเซน สปา และห้องอาหาร ในส่วนประเภทห้องพักสำหรับครอบครัว มีให้เลือกดังนี้ ห้องโมเดอเรต เตียงแฝด พร้อมโซฟาเบด ประกอบไปด้วย 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบด , ห้องคอมฟอร์ต เตียงแฝด ห้องติดกัน พร้อมโซฟาเบด เป็นแบบ 2 เตียงเดี่ยว และประเภทสุดท้ายคือห้องโมเดอเรต เตียงแฝด ห้องติดกัน พร้อมโซฟาเบด ประกอบด้วย 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบด ราคาเริ่มต้นที่ 6,200 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Mitsui Garden Hotel Fukuoka Nakasu

 

 

 

13. Hotel Monterey Fukuoka

Hotel Monterey Fukuoka เป็นโรงแรมดี ราคาเหมาะสม ที่ตั้งอยู่บนทำเลสะดวก ในย่านเท็นจิน มีความสะอาดและปลอดภัย ห้องพักกว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์ครบถ้วน รวมถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกจากโรงแรมมากมาย ใกล้กับสถานีรถไฟ Tenjin ใกล้แหล่ง ชอปปิง เกมส์เซ็นเตอร์ ร้านปาจิงโกะ และใกล้โซนร้านอาหารที่หลากหลาย ห้องพักสำหรับครอบครัว มีให้เลือก คือ ห้องพักสำหรับ 3 คน ปลอดบุหรี่ (Triple Non Smoking) ประกอบไปด้วย 3 เตียงเดี่ยว ขนาดห้อง 26 ตารางเมตร
พักได้ 3 – 4 คน ในราคาเริ่มต้น 4,200 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hotel Monterey Fukuoka

 

 

 

14. Henn na Hotel Fukuoka Hakata

Henn na Hotel Fukuoka Hakata ที่พักย่านฮากาตะ สะอาด ปลอดภัย เงียบสงบ ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Nakasu Kawabata ใกล้แหล่งชอปปิงอย่าง Tenjin Underground Shopping Center และร้าน Lawson นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวยอดนิยม เช่น นากาสุ ยาตาอิ , ศาลเจ้าคูชิดะ , วัดโทโชจิ และสวนสาธารณะออฮอริ เป็นต้น โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการตามมาตรฐานของโรงแรม มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้เลือก คือ ห้องพักสำหรับ 3 คน (Triple Room) ห้องประเภทนี้มี 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบด , ห้องดีลักซ์เตียงแฝด (Deluxe Twin Room) ประกอบด้วย 2 เตียงใหญ่ , Quad Room with 2 Sofa Beds ประกอบด้วย 1 เตียงใหญ่และ 2 โซฟาเบด และห้องพักสำหรับ 4 คน (Quadruple Room) มี 4 เตียงเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 4,400 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Henn na Hotel Fukuoka Hakata

 

 

 

15. CROSS life Hakata Tenjin

CROSS life Hakata Tenjin เป็นโรงแรมใหม่ สะอาด และมีสไตล์เหนือระดับ สะดวกสบายพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้แหล่งชอปปิง ร้านค้า ร้านอาหาร ภายในห้องพักกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมโซฟา โต๊ะกาแฟขนาดเล็ก และโต๊ะวางของ ประเภทห้องพักสำหรับครอบครัวมีให้เลือกหลายแบบ ดังต่อไปนี้ ห้อง Comfort Queen Room with Sofa Bed ห้องประเภทนี้ประกอบด้วย 1 โซฟาเบด และ 1 เตียงควีนไซส์ , คอมฟอร์ต เตียงแฝด พร้อมโซฟาเบด มี 1 โซฟาเบด และ 2 เตียงเดี่ยว , สแตนดาร์ด ควีน (Standard Queen) มี 1 เตียงควีนไซส์ , ห้องมาตรฐาน เตียงแฝด พร้อมโซฟาเบด มี 1 โซฟาเบด และ 2 เตียงเดี่ยว , ลอฟต์ เตียงแฝด (Loft Twin) มี 1 เตียงใหญ่ และ 1 เตียงควีนไซส์ และแบบสุดท้ายคือห้องพัก เชื่อมต่อกัน (Adjoining Rooms) มี 2 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงควีนไซส์ ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น CROSS life Hakata Tenjin

 

 


 

>>> แนะนำ โรงแรมที่พัก ฟูกุโอกะ อัพเดตล่าสุด <<<

Photo from https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Hakata_Station_illuminations.JPG

 


Exit mobile version